Lượt xem: 297

Tăng cường công tác đấu tranh phản bác và đảm bảo an ninh trên không gian mạng

Chiều ngày 22-7, Công an tỉnh tổ chức Hội nghị sơ kết Ban Chỉ đạo 35 Công an tỉnh và triển khai phương án bảo vệ Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020. Đại tá Nguyễn Minh Ngọc - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh, Trưởng Ban Chỉ đạo 35 chủ trì hội nghị.

 

    Dưới sự chỉ đạo sâu sát của lãnh đạo Công an tỉnh, công an các đơn vị, địa phương đã triển khai đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ theo kế hoạch đề ra. Từng cán bộ, chiến sĩ luôn nhận thức được vai trò, trách nhiệm trong công tác bảo đảm an ninh, an toàn trên không gian mạng. Bên cạnh thuận lợi, các đại biểu còn tập trung đánh giá những khó khăn và kiến nghị, đề xuất trong công tác quản lý, đấu tranh, tuyên truyền, phản bác trên không gian mạng của công an các địa phương; những kinh nghiệm rút ra qua công tác đấu tranh, xử lý với các đối tượng theo tinh thần Nghị định 15/2020/NĐ-CP, ngày 03-02-2020 của Chính phủ.


Giám đốc Công an tỉnh trao Giấy khen cho 03 tập thể. Ảnh Đức Trung

    Phát biểu chỉ đạo, Đại tá Nguyễn Minh Ngọc nhấn mạnh, công an các đơn vị, địa phương tiếp tục thực hiện nghiêm túc các quy định của Bộ Công an, thống nhất về nhận thức, kiện toàn lực lượng thực hiện có hiệu quả công tác an ninh trên không gian mạng liên quan an ninh quốc gia. Phối hợp với các ngành chức năng nâng cao hiệu quả quản lý Nhà nước về an toàn thông tin; tăng cường kiểm tra, giám sát, xử lý nghiêm các hành vi mất an toàn thông tin, lộ lọt bí mật nhà nước, vi phạm các quy định trong quản lý, sử dụng internet và thông tin trên mạng.

    Tại Hội nghị cũng đã triển khai phương án bảo vệ Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020 trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng. Với quyết tâm lực lượng công an là một trong những lực lượng nòng cốt góp phần bảo đảm kỳ thi được diễn ra an toàn, thuận lợi.

    Dịp này, Giám đốc Công an tỉnh đã trao Giấy khen cho 03 tập thể và 09 cá nhân đã có thành tích trong công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch.

Diễm Hương.



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 34
  • Hôm nay: 2404
  • Trong tuần: 72,831
  • Tất cả: 11,804,838